Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Kích thước bàn làm việc FAMI

Cái tên nội thất fami hiện nay không còn quá xa lạ với chúng ta, nhưng hiện nay nhiều bạn có một thắc mắc hay gửi tới chúng tôi là: "nội thất fami có những kích thước nào mà khi tôi muốn mua hàng thì nhân viên báo giá khá mắc vì bảo là hàng tiêu chuẩn? tôi muốn biết các kích thước nào có giá niêm yết hợp lý để bố trí phù hợp với căn phòng của mình?"
Vâng, đó cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người hay cả bản thân tôi. Chính vì vậy tôi đã tìm hiểu về các kích thước hàng tiêu chuẩn của FAMI để giới thiệu tới quý khách để quý khách có thể lựa chọn 1 chiếc bàn làm việc fami phù hợp với căn phòng của mình hoặc những chiếc tủ, hộc di động ... tránh trường hợp chỉ lên 5 phân bàn mà bạn được quy sang hàng thiết kế ngoài tiêu chuẩn bị chịu phí khá cao.
Về bàn làm việc thì kích thước bàn làm việc fami chủ yếu có chiều rộng và cao giống nhau thường là 700*750 chỉ khác nhau về chiều dài như 1200-1400-1600-1800


Với hộc di động fami thường cũng không có kích thước thay đổi lắm thường rơi vào khoảng 407*521*555
Còn các sản phẩm tủ giám đốc thì có nhiều kích thước thay đổi hơn, chúng tôi cũng rất khó để đề cập tới kích thước chuẩn của dòng sản phẩm này. Để biết thêm thông tin chi tiết với kích thước và giá cả chuẩn các sản phẩm của nội thất fami cũng như nội thất Hòa Phát hoặc nội thất 190 qua trang web http://vanphonghiendai.vn/ hoặc liên hệ với số Hotline: 0966.957.983 ( Ms. Huệ)  hoặc 0963.536.866 (Ms.Bá) để được tư vấn báo giá và thiết kế miễn phí.

3 nhận xét: