Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bàn làm việc chữ L của nội thất FAMI

Nội thất FAMI ngoài sản phẩm bàn giám đốc, tủ phụ, sản phẩm trường học thì còn rất nhiều sản phẩm khác trong đó không thể không kể đến đó làm dòng bàn làm việc FAMI .
Bàn làm việc Fami có nhiều kiểu dáng và kích thước cho bạn lựa chọn, trong đó bàn làm việc chữ L là dạng bàn hay được sử dụng trong không gian làm việc chật có các góc cong và tận dụng được tối đa diện tích hay tính là tăng diện tích làm việc.

Bàn làm việc Fami hình chữ L có 2 dạng là lượn trái và lượn phải, bàn có Kích thước : W1800 x D1200 x H750mm có giá giao động dưới 2 triệu chưa VAT, sản phẩm có giá khá hợp lý, một số phòng làm việc còn có thể sưa\r dụng bàn làm việc này cho vị trí trưởng phòng hay trưởng nhóm phát triển vì nó có công năng gần tương đương với 1 chiếc bàn giám đốc fami kèm theo tủ phụ và hộc.
Giá rẻ, chất lượng tốt, công năng không còn gì phải chê, làm sao có thể trì hoãn mà không ký vào đơn mua hàng nhỉ?. Khi có nhu cầu mua sản phẩm ngoài bàn làm việc chữ L hoặc tất cả các sản phẩm của nội thất fami, nội thất hòa phát, hãy nội thất dưới sự kiểm định của bộ quốc phòng như nội thất 190 thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0963.536.866 (Mr. Bá) hoặc 0966.957.983 ( Ms. Huệ) để được tư vấn và báo giá trực tiếp, nếu bạn muốn xem chi tiết sản phẩm có thể ghé qua website: vanphonghiendai.vn để tham khảo thêm.
Nội thất văn phòng S Style rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
VÂN NGUYỄN

2 nhận xét: