Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mua vách ngăn văn phòng ở đâu là tốt nhất

Văn phòng chật hẹp, số lượng nhân viên lớn, yêu cầu cần có  không gian riêng để làm việc. Vấn đề thì quá nhiều mà kinh phí và không gian thì hạn hẹp vậy đâu là giải pháp cho bạn? và vách ngăn văn phòng ra đời từ đó.
Vách ngăn văn phòng hiện nay là 1 giải pháp không thể thiếu trong ứng dụng tại cá văn phòng hiện đại. Vách ngăn văn phòng tạo 1 không gian làm việc sang trọng, lịch sự, tạo không gian riêng tốt nhờ chức năng chia sẻ không gian cực kỳ linh hoạt.



Hiện nay trên thị trường nội thất văn phòng có 2 hãng sản xuất có sản phẩm vách ngăn văn phòng được ưa chuộng là nội thất hòa phát và nội thất fami. 
Vách ngăn văn phòng là tên gọi chung của các loại vách ngăn sử dụng trong văn phòng như vách ngăn dành cho bàn làm việc, vách ngăn di động, hoặc những tấm vách ngăn lớn phân cách giữa các phòng làm việc, vách ngăn trang trí... với thiết kế khá đa dạng có thể là vách ngăn kính, vách ngăn nỉ, gỗ. Sản phẩn vách ngăn văn phòng của 2 hãng sản xuất lớn này đã có vị thế khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Để sản phẩm vách ngăn văn phòng chính hãng đưa được từ tay nhà sản xuất tới người tiêu dùng, công ty nội thất văn phòng S Style đã đứng ra làm đại lý cấp 1 của các hãng nội thất và phân phối sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng giúp khách hàng nhận được sản phẩm với mức giá hợp lý nhất và chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tới với nội thất văn phòng S Style đảm bảo bạn sẽ có được sự hài lòng tốt nhất.
Giống như quỳ trình sản xuất của các sản phẩm khác như: tủ văn phòng, ghế, bàn làm việc... vách ngăn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được chăm chút từng chi tiết, trải qua nhiều công đoạn ,quy trình kiểm tả nghiêm ngặt nhất, trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
Để sở hữu những mẫu vách ngăn văn phòng tốt nhất, hãy liên hệ với nội thất văn phòng S Style theo hotline 0963.536.866 ( Mr.Bá) hoặc 0966.957.983 (Ms. Huệ) để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nhưng sản phẩm khác của Hòa Phát, vui lòng truy cập vào websie http://vanphonghiendai.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.
Bạn có thể xem thêm >>> Cấu tạo của vách ngăn văn phòng
VÂN NGUYỄN

19 nhận xét:

  1. cái này giá thế nào bạn nhỉ ^_^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giá tính theo loại vách ngăn và mét vuông bạn nhé, bạn cần báo giá loại nao ạ

      Xóa
  2. sản phẩm giá thế nào bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giá tính theo loại vách ngăn và mét vuông bạn nhé, bạn cần báo giá loại nao ạ

      Xóa
  3. Loại vách ngăn này trông sang trọng và đẹp quá!

    Trả lờiXóa
  4. Có hỗ trợ lắp đặt k nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành hà nội bạn nhé

      Xóa
  5. sản phẩm nhìn đẹp mắt quá

    Trả lờiXóa
  6. Vách ngăn trông đẹp và tiện lợi quá, không biết giá cả thê nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giá tính theo loại vách ngăn và mét vuông bạn nhé, bạn cần báo giá loại nao ạ

      Xóa
  7. Vách ngăn văn phòng ở đâu tốt nhất đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể sử dụng của fami hoặc hòa phát nhưng cần tìm đại lý cấp 1 của các hãng để có triết khấu cao nhất và chính sách hỗ trợ tốt nhất nhé. Công ty nội thất văn phòng S Style tự hào là đại lý cấp 1 cuả hãng sản xuất này, chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách

      Xóa
  8. Chất lượng vách ngăn bằng gì đó bạn?

    Trả lờiXóa
  9. Vách đẹp mà tận dụng tốt không gian nữa

    Trả lờiXóa
  10. Vách ngăn này mình được chọn màu không bạn

    Trả lờiXóa
  11. Sản phẩm của Hòa Phát từ xưa đến nay được nhiều người tin dùng mà, ở các văn phòng mình thấy rất nhiều sản phẩm của Hòa Phát

    Trả lờiXóa